วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2552

เจ็บ

FUCK ALLT
** เจ็บ **

ไม่คิดว่าคนที่เรารักมาก คนที่พร้อมจะมอบชีวิตให้ จะทำกันได้.... จะโทษใครก็ไม่ได้ ก็เรารักไม่เผื่อใจเอง

เวลาเราพูดออกไปก็หาว่าเราเอาเเต่ใจ พอเราไม่พูดก็หาว่าเรามีความลับ

จะอะไรกันนักกันหนาา....
ทำไมถึงเห็นเพื่อนดีกว่าแฟน? เพื่อนคือคนที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกันหรือไง?

ทำไมต้องพูดอิกอย่าง แต่การกระทำอิกอย่าง?

แล้วทำไมต้องโกหกกันด้วย?

เห็นชั้นเปนตัวตลกหรือไง? ทำไมต้องปั่นหัวกัน?

ชั้นไปเคยทำอะไรให้มิทราบ ถึงทำกันอย่างนี้?

หรือมันคือกำเก่าของเราเองที่ตามติดตัวมา?


แต่ก็เลิกไม่ได้สักที....

ก็เพราะว่ารักหมดใจไง ถึงต้องยอมเธอทุกอย่างไป....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น