วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ผู้หญิงคนหนึ่ง



เป็นเพียงผู้หญิงแค่คนหนึ่ง ไม่หวานไม่ซึ้งอย่างที่เธอฝันหา แต่อยากรู้ว่า แอบรักเธอตลอดมา
และมีเพียงสายตาที่ส่งให้แทนหัวใจ หากอยากได้ช่วยส่งรอยยิ้มตอบ ฉันจะมอบทั้งหัวใจทั้งรักให้
สายตานี้มีแต่คำว่าจริงใจ ให้เธอไปไม่เคยเปลี่ยนเเปลง....

แรดอย่างสงบ ตบเมื่อจำเปง ตอแหลอย่างเยือกเย็น เพราะเราคือJcc เปิ้ล ฟาง หลี

Jcc For Life

กาล เวลาผ่านไปสิ่งตางๆได้เปลี่ยนไป เพราะว่าโลกของเราได้หมุนไปทุกวันไม่ได้หยุดอยู่กับที่ เพราะฉะนั้นเราจะต้องปรับตัวให้เข้ากับโลกนี้ให้ทัน ทุกครั้งที่สายลมพัดผ่านได้นำพาความเปลี่ยนแปลงมาสู่เราเสมอ อย่าไปยึดมั่นกับสิ่งต่างที่ได้มา เพราะว่าสิ่งเหล่านั้นไม่แน่นอน
คำพูดของคนก็เหมือนกัน เป็นแค่สายลมที่ออกมาจากปากเท่านั้น เมื่อออกจากปากไปแล้วสุดท้ายก็แค่เพียง...

สายลมผ่าน..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น